Bùng nổ khuyến mại cùng FPT Telecom: Hàng ngàn voucher 100.000 đồng tặng Khách hàng mua laptop tại FPT Shop

Từ ngày 25/8 - 30/11, FPT Telecom dành tặng voucher trị giá 100.000 đồng dịch vụ Internet hoặc combo Internet và Truyền hình FPT cho Khách hàng khi mua laptop tại FPT Shop. 

Theo đó, khi mua sản phẩm laptop tại hệ thống FPT Shop, Khách hàng sẽ có cơ hội nhận được voucher 100.000 đồng khi lắp đặt mới dịch vụ Internet hoặc combo Internet và Truyền hình FPT. 

Không chỉ nhận được ưu đãi hấp dẫn, với nhiều gói cước đa dạng, Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng như: Super25, Super45, Super60, Super80,... Mức giá của cho dịch vụ Internet FPT từ 185.000 đồng/tháng cho gói cước Internet và chỉ 205.000 đồng/tháng cho gói cước combo Internet và Truyền hình. 


Đặc biệt, Khách hàng hoàn toàn có thể chủ động đăng ký lắp đặt dịch vụ của FPT Telecom qua hình thức online thông qua ứng dụng Hi FPT. Mọi thủ tục đăng ký hợp đồng, tư vấn hỗ trợ kỹ thuật, cước phí,...đều được thực hiện chỉ bằng thao tác “chạm màn hình”. Nhờ đó, Khách hàng có thể thanh toán online qua thẻ, vô cùng tiện lợi, an toàn trong bối cảnh đại dịch Covid-19 còn diễn tiến phức tạp như hiện nay. 

Ngoài ra, hiện tại sản phẩm laptop tại FPT Shop đang dành tặng cho Khách hàng nhiều ưu đãi từ giảm hàng tháng đến 5.000.000 đồng đến trả góp 0% lãi suất và không cần trả trước. Cùng nhiều quà tặng thiết thực như: balo laptop, combo sinh viên (Microsoft 365 + từ điển Lạc Việt),... 100% laptop tại hệ thống này đều là hàng chính hãng đến từ những thương hiệu uy tín hàng đầu như HP, ASUS, Acer, Lenovo, MSI,... và có thời gian bảo hành lên đến 24 tháng. 

Với mong muốn mang đến cho Khách hàng thêm nhiều cơ hội trải nghiệm các dịch vụ của FPT Telecom, chương trình ưu đãi lần này sẽ thỏa mãn nhu cầu: học tập, công việc, giải trí... trên nền tảng xu hướng online hiện nay. 

Cụ thể, để sử dụng voucher, khách hàng chỉ cần ở nhà và thực hiện theo các bước sau:
Bước 1: Truy cập https://fpt.vn/shop, lựa chọn gói cước bạn quan tâm
Bước 2: Điền thông tin cá nhân và vị trí lắp đặt dịch vụ.
Bước 3: Điền thông tin thanh toán, lắp đặt. Thêm mã giảm giá 100.000 đồng khách hàng nhận được sau khi mua laptop tại FPT Shop.
Bước 4: Tiến hành thanh toán và hoàn tất đăng ký."

Lưu ý:

•    Voucher trị giá 100.000 đồng chỉ áp dụng cho Khách hàng đăng ký lắp mới dịch vụ Internet hoặc combo (Internet và Truyền hình FPT). 
•    Mỗi e-voucher (thể hiện bằng QR Code) chỉ được sử dụng một lần trong suốt thời hạn của chương trình.
•    Voucher 100k này áp dụng cùng với ưu đãi tặng thêm tới 03 tháng sử dụng dịch vụ khi Khách hàng trả trước.