Đăng ký ngay Hội viên FSHARE, cuối năm nhận quà liền tay

Fshare phát động chương trình "Tri ân Khách hàng" nhân dịp cuối năm, với những ưu đãi là mã giảm giá cho các tài khoản VIP và những phần quà hấp dẫn khi sử dụng ứng dụng FPT Play. 

Mỗi dịp cuối năm, Fshare đều tổ chức Chương trình Tri Ân Khách Hàng nhằm gửi tặng những phần quà đặc biệt thay cho lời cảm ơn sâu sắc đến với tất cả khách hàng hội viên đã luôn ủng hộ và đồng hành cùng Fshare trong năm vừa qua, với những ưu đãi quà tặng siêu hot là những mã giảm giá cho các tài khoản VIP và những phần quà hấp dẫn đến từ FPT Play. Đăng kí hội viên ngay để cuối năm tràn ngập ưu đãi với Fshare nào!!

1.Hội viên là gì?

Hội viên Fshare là những tài khoản Fshare thực hiện đăng ký hội viên được hệ thống của chúng tôi ghi nhận. Ngoài những tính năng và tiện ích cơ bản khi sử dụng dịch vụ, còn có những ưu đãi hấp dẫn mà bạn không thể bỏ lỡ ở chế độ hội viên này.

2.Cách thức đăng ký hội viên: 

Chỉ cần thực hiện thông qua 2 bước cực kỳ đơn giản:
•    Bước 1: Truy cập TẠI ĐÂY để đăng nhập/ đăng ký tài khoản của bạn.

• Bước 2: Điền các thông tin cá nhân vào và nhấn nút “Đăng ký”

Sau bạn đã hoàn thành xong các bước đăng ký ở trên. Sẽ xuất hiện thông báo sau:
"Bạn đã chính thức trở thành hội viên Fshare và các tập tin của bạn sẽ phát sinh điểm nếu có lượt tải về. Fshare luôn mong muốn mang đến những trải nghiệm và dịch vụ tốt nhất đến với các hội viên của mình." 

3.Quyền lợi khi trở thành hội viên Fshare như sau:

Quyền lợi từng cấp độ của hội viên Fshare nhận được:

Tại sao nên trở thành hội viên từ bây giờ?

Khi trở thành hội viên với những file bạn upload lên khi người dùng được tải về sử dụng lập tức điểm thưởng về tài khoản của bạn. Điểm thưởng càng cao giúp bạn qui đổi khi mua Fcode hoặc các gói VIP, dễ dàng sử dụng và tận dụng tiện ích của dịch vụ Fshare nhiều hơn. Ngoài ra, khi gia nhập hội viên còn có cơ hội cuối năm nhận được hàng nghìn ưu đãi từ chương trình Tri ân Hội Viên của Fshare.

Vậy thì các bạn chần chừ mà không đăng ký ngay để cuối năm không thể bỏ lỡ những quà tặng lên đến 2.000.000VNĐ mỗi năm. 

Bạn nên trở thành cấp hội viên nào?

Ứng với cấp hội viên sẽ có mức quà tặng khác nhau trong đợt tặng quà tri ân 2021 siêu khủng từ trước đến nay của Fshare. Bạn tham gia hội viên level càng đặc biệt thì cơ hội nhận ưu đãi quà tặng từ Fshare càng cao, nhiều.

Cấp hội viên đặc biệt:

Để có thể trở thành hội viên đặc biệt bạn chỉ cần có tổng giao dịch trong một năm khi mua VIP Fshare ≥ 500.000.

Cấp hội viên thân thiết:

Đối với hội viên thân thiết, bạn chỉ cần có tổng giao dịch từ 60.000 VND ≤ Mua VIP < 500.000 VND.

Cấp hội viên tích cực:

Ở cấp hội viên tích cực, bạn sẽ hoàn toàn dễ dàng trong việc đăng ký hội viên với tổng giao dịch khi Mua VIP < 60.000 VND hoặc TK miễn phí, TK cho/tặng, TK điểm thưởng.

Việc trở thành hội viên tích cực chỉ bằng việc mua gói VIP Fshare đã có thể nhận ngay quà tri ân cực ưu đãi cho hội viên. Đăng ký mua gói VIP ngay tại đây.

Lưu ý:

Fshare sẽ chốt danh sách hội viên vào ngày 31/12/2020 nên các thành viên chưa trở thành hội viên. Còn chần chờ gì mà không đăng ký ngay từ bây giờ để không lỡ hẹn với chương trình tri ân năm nay nhé! Đăng ký ngay TẠI ĐÂY