FPT Camera gây ấn tượng với giải pháp giám sát an ninh thông minh tại triển lãm AI4VN 2023

Triển lãm AI Expo trong khuôn khổ Ngày hội Trí tuệ nhân tạo Việt Nam (AI4VN 2023), diễn ra ngày 21-22/9 tại Riverside Palace, 360D Bến Vân Đồn, quận 4, TP HCM. Là một trong những đại diện tới từ tập đoàn FPT, FPT Camera mang đến triển lãm giải pháp camera an ninh đồng bộ, toàn diện, tích hợp công nghệ AI thông minh, cho phép giám sát, lưu trữ, quản lý dữ liệu trên nền tảng điện toán đám mây (Cloud).

 

Bộ trưởng Huỳnh Thành Đạt (đứng ở giữa) cùng các vị lãnh đạo và khách mời tiến vào tham quan khu triển lãm

Công nghệ Trí tuệ nhân tạo (AI) được FPT Camera tích hợp với các tính năng giám sát và cảnh báo thông minh như: nhận diện khuôn mặt, phân biệt người lạ, người quen; hỗ trợ phân biệt chuyển động giữa con người và vật thể giúp hạn chế cảnh báo không cần thiết. 

Việc tích hợp trí tuệ nhân tạo AI trong sản phẩm camera an ninh giúp người dùng hạn chế những thông báo không cần thiết.

Bên cạnh đó, FPT Camera cũng để lại dấu ấn trong lòng nhiều người tham dự triển lãm khi đây là một trong những giải pháp an ninh đầu tiên được nghiên cứu và phát triển bởi một thương hiệu nước nhà. Ra mắt từ năm 2019, FPT Camera nhanh chóng thu hút sự chú ý từ người tiêu dùng khi sở hữu nhiều tính năng ưu việt. Với hệ thống server đạt tiêu chuẩn quốc tế Tier III của FPT đặt tại Việt Nam cùng ứng dụng quản trị đa điểm, đa nền tảng, FPT Camera mang tới hình ảnh sắc nét, có độ trễ gần như bằng không và hỗ trợ người dùng quản lý giám sát mọi lúc mọi nơi. Thương hiệu được kỳ vọng sẽ phát triển hơn nữa trong tương lai và trở thành giải pháp giám sát an ninh dẫn đầu tại thị trường Việt Nam. 

 

Bộ trưởng Huỳnh Thành Đạt đi tham quan và trải nghiệm gian hàng trưng bày sản phẩm FPT Camera

Tham dự buổi triển lãm có sự góp mặt của Bộ trưởng Khoa học và Công nghệ Huỳnh Thành Đạt cùng các bộ ngành, tập đoàn lớn, nhà khoa học và đặc biệt là cộng đồng những người quan tâm đến phát triển công nghệ và ứng dụng AI. Với chủ đề "Sức mạnh cho cuộc sống", chương trình cập nhật nhiều xu hướng, ứng dụng nổi bật của công nghệ, đồng thời mang đến cơ hội trải nghiệm những sản phẩm thông minh trong đa lĩnh vực cho người dân.

Để tham khảo camera giám sát an ninh thông minh FPT Camera, vui lòng liên hệ qua:

FPT Camera - Cloud Camera hàng đầu Việt Nam