FPT Telecom mở bán giải pháp FPT Smart Home 2021 kèm sale khủng 20% cho dân nghiện nhà thông minh

Ngày 11/10, FPT Telecom mở bán trọn gói giải pháp nhà thông minh FPT Smart Home phiên bản 2021 trang bị nhiều tính năng đột phá, tối ưu hoá hiệu năng cho phép thiết lập một không gian sống tiện nghi, hiện đại và hoàn chỉnh giúp nâng cao trải nghiệm nhà thông minh cho người dùng.


Xu hướng nhà thông minh đang trở nên phổ biến khi nhu cầu đối với ngôi nhà hiện đại, tiện nghi và tiết kiệm năng lượng dần trở thành một tiêu chuẩn. Tuy nhiên tại Việt Nam, nhà thông minh vẫn được xem là khái niệm quá “xa xỉ” và tốn kém với nhiều gia đình. Thấu hiểu điều đó, trong suốt nhiều năm qua, FPT Telecom đã bắt đầu nghiên cứu và cho ra đời những sản phẩm dịch vụ cốt lõi, đặt nền móng đầu tiên cho một hệ sinh thái nhà thông minh “smart home” đồng bộ và toàn diện. 

Từ năm 2018, sản phẩm FPT Play Box+ ra mắt đánh dấu cho sự ra đời của dự án nhà thông minh, với tính năng điều khiển TV và các thiết bị thông minh trong nhà bằng giọng nói. Liên tiếp các năm sau đó, FPT Telecom cho ra mắt các sản phẩm nằm trong hệ sinh thái thông minh của mình, như: cảm biến cửa iHome, FPT Camera IQ,.... đồng thời tích hợp, nâng cấp thêm các tính năng trong các dòng sản phẩm. Một bước tiến đột phá mới nằm trong lộ trình phát triển hệ sinh thái nhà thông minh của FPT Telecom là ra mắt thị trường thiết bị FPT Play Box S - sản phẩm được phối hợp trực tiếp với Google vào tháng 4/2021. Đây là chiếc TV Box kết hợp loa thông minh đầu tiên trên thế giới, được tích hợp công nghệ AI. 

ih2BRPgkln4mh66djIfm_POHESOzUuO2kuSc4TdlIPsMiBWM-_WT5hybFBwQhZzZ99iECRO775mxdScHQCePeuT709pE8_d1kb4bFN0X1zIC3MR1O6owr4dKvn1USytXrX5ub1M=s0

Với mong muốn mang không gian sống thông minh, hiện đại đến gần hơn với mọi gia đình Việt, FPT Telecom chính thức hoàn thiện FPT Smart Home - giải pháp nhà thông minh được tích hợp đồng bộ và toàn diện từ hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ cốt lõi của công ty dành riêng cho thị trường Việt Nam, nhằm đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của một ngôi nhà hiện đại.

Ông Lê Trọng Đức, đại diện FPT Smart Home chia sẻ: “FPT Smart Home là giải pháp có tính chiến lược bền vững thể hiện rõ cam kết không ngừng nâng cao chất lượng sống của người dùng. Chúng tôi đưa ra thị trường một giải pháp nhà thông minh khép kín hoàn toàn mới với tiêu chí dễ sử dụng, tích hợp công nghệ hiện đại, giúp gia tăng giá trị cho ngôi nhà, căn hộ và mang lại một không gian sống thông minh với chi phí hợp lý”. 

FPT Smart Home phiên bản 2021 bao gồm các thiết bị thông minh như: bộ điều khiển trung tâm sử dụng bằng giọng nói tiếng Việt - FPT Play Box S; thiết bị cảm biến cửa iHome; FPT Camera; đèn thông minh; bộ công tắc; chuông cửa; khoá cửa thông minh; bộ điều khiển rèm cửa và các phụ kiện đi kèm…

Đặc biệt, giải pháp FPT Smart Home còn cung cấp TV Box đầu tiên trên thế giới tích hợp loa thông minh - FPT Play Box S với tính năng Hands-free Voice Control (Điều khiển không chạm) cho phép người sử dụng không cần cầm điều khiển vẫn có thể chuyển kênh bằng giọng nói, mở các bộ phim yêu thích, tương tác với trợ lý ảo Google Assistant, điều khiển các thiết bị thông minh trong nhà bằng tiếng Việt. Ví dụ: người sử dụng có thể mở một kênh truyền hình yêu thích trong khi ra lệnh cho máy hút bụi tự vận hành, bật tắt đèn hay kiểm tra các thông tin về thời tiết, độ ẩm không khí, thị trường…ngay trên giao diện TV.  Vì thế, FPT Play Box S chính là trung tâm điều khiển của hệ sinh thái FPT Smart Home phiên bản 2021, là “trái tim” ngôi nhà thông minh. 

Đối với hệ thống thiết bị chiếu sáng của FPT Smart Home có khả năng: tự động bật khi có người bước vào và tự động tắt khi người rời đi; bật tắt theo nhóm; điều chỉnh cường độ ánh sáng và độ ấm ánh sáng tự động. Ngoài ra, nó có thể điều chỉnh chế độ hoạt động theo yêu cầu của người dùng: hẹn giờ bật tắt và điều khiển theo từng ngữ cảnh. 

FPT Smart Home còn trang bị cho ngôi nhà, căn hộ hệ thống an ninh bảo mật tối ưu từ FPT Telecom. Trong đó, FPT Camera IQ có khả năng nhận diện, phân biệt chuyển động giữa người và vật giúp đưa ra cảnh báo đúng mục đích, hiển thị thông báo đa hình thức thông qua ứng dụng trên điện thoại. Song song đó, thiết bị cảm biến cửa thông minh FPT iHome giúp nhận biết tình trạng đóng/mở cửa, gửi dữ liệu cảnh báo đến người dùng bằng ứng dụng trên điện thoại, hoặc tin nhắn cuộc gọi. … giúp tránh việc bị đột nhập hoặc cửa vô tình mở mà chủ nhà không biết. 

Hệ sinh thái FPT Smart Home được phát triển dựa trên nhu cầu thực tế của người dùng. Giải pháp không chỉ giảm bớt các thao tác kết nối, lắp đặt phức tạp hướng tới sử dụng kết nối không dây mà còn thiết kế giao diện thân thiện người dùng, tích hợp trí tuệ nhân tạo AI để căn nhà trở nên thông minh hơn. Giải pháp FPT Smart Home còn cho phép kết nối tương thích với hơn 5.000 thiết bị gia dụng thông minh gia đình thông qua nền tảng Google Home như: điều hòa, quạt, máy nóng lạnh, rèm cửa... bằng giọng nói. Người dùng có thể lập trình kịch bản tùy biến phù hợp với những thói quen, thời điểm, hành vi sinh hoạt của gia chủ. 

 Với lợi thế từ thiết bị, hạ tầng internet, tới hệ thống Cloud đặt tại Data Center đạt chuẩn thiết kế Tier 3 của Uptime Institute và hàng loạt các giải pháp trong hệ sinh thái FPT Smart Home đều được phát triển, tích hợp và triển khai bởi một nhà cung cấp duy nhất là FPT Telecom. Chính vì vây, FPT Smart Home mang đến nhiều lợi ích không thể tìm thấy từ các giải pháp nhà thông minh độc lập, phân mảnh khác trên thị trường. Chất lượng dịch vụ sẽ luôn được đảm bảo từ FPT Telecom tại 59 tỉnh thành trên toàn quốc. Đồng thời, khách hàng sẽ được chăm sóc hỗ trợ 24/7 và bảo hành, sửa chữa, nâng cấp tận nhà.

Đặc biệt, nhân dịp chính thức mở bán FPT Smart Home phiên bản 2021, FPT Telecom triển khai chương trình ưu đãi pre-oder dành cho tất cả khách hàng trên toàn quốc. Cụ thể, từ ngày 11/10 - 31/10, khách hàng sẽ được giảm trực tiếp 20% giá bán áp dụng cho tất cả các sản phẩm. Hiện, FPT Smart Home cung cấp 2 gói dịch vụ giải pháp với nhiều tính năng vượt trội, thông minh bao gồm: gói Gold có mức giá từ 12 triệu đồng và gói Platinum với giá từ 30 triệu đồng. 

Thông tin chi tiết truy cập vào website https://fptsmarthome.vn/ hoặc gọi đến số hotline