Hàng loạt các tiện ích thanh toán trả trước cho Khách hàng dịp cuối năm

Không cần phải ra tận quầy giao dịch hay lo lắng quên mất chưa thanh toán dịch vụ, Khách hàng FPT Telecom hoàn toàn có thể chủ động thanh toán trả trước cước dịch vụ vô cùng tiện lợi, nhanh chóng với chương trình "Trả trước đón Xuân - An vui ngày Tết". 

Trong bối cảnh thực hiện chủ trương thanh toán không tiền mặt của Chính Phủ nhằm hạn chế tối đa tiếp xúc trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19, tiện ích ‘Trả trước đón Xuân – An vui ngày Tết’ với hình thức thanh toán trả trước cước dịch vụ đơn giản, an toàn là nỗ lực của FPT Telecom mong muốn tạo sự thuận lợi trong việc thanh toán cước phí dịch vụ cho toàn bộ Khách hàng.
Cụ thể, Khách hàng đang sử dụng dịch vụ của FPT Telecom có thể lựa chọn hình thức thanh toán trả trước cước phí được tạm tính từ ngày 01/12/2021 đến ngày 31/01/2022; hoặc đăng ký tham gia gói dịch vụ 07 tháng, 14 tháng tùy theo nhu cầu của Quý Khách hàng. 

Việc thanh toán trả trước dịch vụ sẽ mang lại cho Khách hàng sự thuận tiện và nhanh chóng. Ngoài ra, FPT Telecom cũng đã và đang đang triển khai đa dạng các hình thức thanh toán trực tuyến miễn phí giúp Khách hàng có thể yên tâm ngồi tại nhà và thực hiện thanh toán cước dịch vụ, cụ thể:

1.    Thanh toán trực tuyến bằng ứng dụng Hi FPT
2.    Thanh toán trực tuyến tại trang website chính thức fpt.vn/pay
3.    Thanh toán qua Internet Banking, Mobile Banking hoặc khấu trừ tự động trên ứng dụng Mobile Banking các ngân hàng
4.    Thanh toán trực tuyến qua ví điện tử FoxPay, Momo, Payoo, Moca, ZaloPay, Shopee...
5.    Quét mã QR thanh toán, mã QR lấy từ email thông báo cước hàng tháng, trang fpt.vn/pay, trang fpt.vn/mem hoặc trang vban.vn. 

Đối với Quý Khách hàng không có nhu cầu tham gia trả trước, các giao dịch thanh toán cước phí vẫn sẽ được FPT Telecom thực hiện như thông thường.

Với mục tiêu lấy Khách hàng là trọng tâm dựa trên nền tảng sự thấu hiểu và chia sẻ, FPT Telecom mong rằng các tiện ích nêu trên là nỗ lực mang đến sự hài lòng trong trải nghiệm dịch vụ của Quý Khách hàng tại FPT Telecom.